Trang chủ

13/10/13

Có phải tất cả thực phẩm bán tại Organica là thực phẩm hữu cơ?


Không phải, chỉ phần lớn sản phẩm của chúng tôi là thực phẩm hữu cơ. Ngoài ra, chúng tôi cũng lựa chọn những loại thực phẩm có chứng nhận quốc tế khác để phân phối như Global GAP hoặc một chứng nhận uy tín khác. Dù với tiêu chuẩn nào chúng tôi cũng đều lựa chọn những nhà cung cấp có uy tín, minh bạch để đảm bảo quyền lợi khách hàng. Chúng tôi cũng công khai các tiêu chuẩn kèm theo sản phẩm và chứng nhận liên quan để khách hàng tiện kiểm tra ngay tại cửa hàng.


Chúng tôi mong muốn tìm được thực phẩm hữu cơ cho mọi chủng loại hàng hóa. Tuy nhiên, việc tìm được các sản phẩm hữu cơ tại Việt Nam là vô cùng khó khăn do điều kiện canh tác, đất đai và thị trường còn rất nhỏ. Hi vọng trong tương lai chúng tôi có thể bán toàn bộ thực phẩm hữu cơ cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét