Trang chủ

12/1/15

Organica tạm ngưng hoạt động cửa hàng quận 7

Kính gửi quý khách hàng!
Sau hơn một năm đi vào hoạt động, chúng tôi may mắn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều khách hàng tại quận 7, trong đó có những khách hàng thân thiết và ủng hộ nhiệt tình Organica trong thời gian qua.
Tuy nhiên, do hoạt động của cửa hàng quận 7 không như mong muốn, chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng Organica sẽ tạm ngưng hoạt động cửa hàng thực phẩm hữu cơ tại quận 7 kể từ thứ 4 ngày 14-01-2015.
Tuy cửa hàng quận 7 ngưng hoạt động, cửa hàng Organica quận 3 tại số 130 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6 vẫn hoạt động bình thường. Chúng tôi vẫn tiếp tục thực hiện giao hàng tận nhà cho khách hàng tại quận 7 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung.
Như đã thông báo với quý khách trước đây, Organica đang triển khai giai đoạn 2 trang trại hữu cơ tại Đồng Nai bằng việc mở rộng gấp đôi diện tích canh tác và đợt rau mới đã chuẩn bị được thu hoạch. Dù trong hoàn cảnh nào, chúng tôi cũng vẫn kiên định mục tiêu và sứ mệnh là cung cấp các sản phẩm sạch, các loại thực phẩm hữu cơ thực sự đến người tiêu dùng Việt Nam.
Việc đóng cửa cửa hàng quận 7 là không mong muốn và chúng tôi sẽ sớm mở cửa hàng tại một địa điểm thích hợp hơn trong thời gian tới.
Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách! 
Thực phẩm hữu cơ Organica là đơn vị đầu tư và phát triển các loại thực phẩm hữu cơ tại VN từ trang trại đến phân phối, bán lẻ và nâng cao nhận thức người tiêu dùng về thực phẩm hữu cơ. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những loại thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho sức khỏe. 
Mời bạn ghé thăm cửa hàng trực tuyến của chúng tôi tại địa chỉ: www.thucphamhuuco.vn hoặc showroom ở:
  
     -Quận 3: 130 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6. Tel: 08.66733350
     -Hotline-Bán hàng: 0932153535 -  0938400044
     -Email: shophuuco@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét